TIN TUYỂN DỤNG

Vị trí NHÂN VIÊN KINH DOANH

Mô tả và yêu cầu công việc:

  • Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ. Khai thác, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
  • Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu mà công ty đề ra, lưu trữ hệ thống data khách hàng chi tiết và đầy đủ
  • Trực tiếp làm việc với khách khách hàng từ khâu chốt và ký HĐ, theo dõi tiến độ nhận hàng và thanh toán công nợ của khách, cho tới khi hợp đồng được thanh lý.
  • Chăm sóc khách sau bán hàng, tiếp nhận khiếu nại cũng như nhu cầu phát sinh thêm, đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu của khách.
  • Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm theo chỉ tiêu và khu vực được phân bổ.
  • Công tác tại nước ngoài và các tỉnh thành khác theo yêu cầu công việc và cấp trên trực tiếp.
  • Giao hàng ( theo qui định ), hỗ trợ thu và chịu trách nhiệm công nợ theo qui định của Cty.
  • Chi tiết công việc trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Vị trí THƯ KÝ KINH DOANH – Sales admin

Mô tả và yêu cầu công việc:

  • Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại
  • Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
  • Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
  • Liên hệ với bộ phận Logistics để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
  • Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo doanh thu.
  • Lập báo cáo doanh thu hàng tháng.
  • Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho phòng kinh doanh.
  • Đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số và báo cáo sai lệch.
  • Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
  • Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh.
  • Sử dụng thành thạo và MS Office, giao tiếp đọc hiểu tiếng anh khá.
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
  • Khả năng làm việc đáp ứng deadline nghiêm ngặt.
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc ngành liên quan
  • Chi tiết công việc trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Quyền lợi chung:

  • Được tham gia đào tạo nghiệp vụ nâng cao kiến thức
  • Đề xuất các vấn đề liên quan đến công việc đảm nhiệm
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
  • Lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng theo hiệu quả công việc/ doanh số bán hàng.
  • Chế độ BHXH, ngày nghỉ, và các phúc lợi khác… theo quy định Luật lao động và Cty
  • Lương tháng 13 và thưởng các ngày lễ
  • Du lịch hàng năm
  • Địa điểm làm việc: Tại VP Migco – số 14 đường 18, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, HCM
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 12h, 13h30 – 17h00, Thứ 7: 7h30 – 12h

Liên hệ:

  • Mai: 0909 54 3918 – maint.migco@gmail.com
  • Hoặc gửi CV trực tiếp Tại VP Migco – số 14 đường 18, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, HCMc

 

Chào đón các ứng viên tiềm năng và nhiệt huyết – Hãy cùng Migco đam mê và tỏa sáng !

công ty khí đặc biệt migco

0/5 (0 Reviews)