Bình khí sf6 bao nhiêu tiền, mua khí sf6 ở đâu?

Bình khí sf6 bao nhiêu tiền, bơm khí sf6, nạp khí sf6 hay mua khí sf6 ở đâu? Là từ khóa được nhiều người tìm kiếm để chọn được địa chỉ bán khí sf6 uy tín. Hãy cùng Migco tìm hiểu rõ trong bài viết này nhé.

Trong tự nhiên có rất nhiều đơn chất, hợp chất được con người khai phá và ứng dụng linh hoạt vào thực tiễn. Trong đó không thể bỏ qua bình khí SF6.

Khí SF6 là một loại khí không màu, không mùi, không gây độc và an toàn cho người sử dụng. Chính vì vậy mà nó có nhiều ứng dụng, có vai trò quan trọng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển các ngành kinh tế, sản xuất, năng lượng…

Bình khí sf6 bao nhiêu tiền, mua khí sf6 ở đâu?

Hiện nay trên thị trường, giá SF6 dao động từ 400.000 – 600.000/kg tùy vào số lượng, tùy vào độ tinh khiết. Tuy nhiên, đến với MIGCO bạn sẽ mua hàng với chất lượng đảm bảo nhất và giá tốt nhất.

Cho tới nay thì Công ty TNHH MIGCO đang nằm trong top đầu về chất lượng và sự uy tín, chất lượng chăm sóc khách hàng. Tự tin là đơn vị hàng đầu tại các tỉnh miền Nam và cả trên 63 tỉnh toàn quốc về phân phối và cung cấp sỉ lẻ khí SF6 tinh khiết với giá tốt nhất. Ngoài bán khí SF6 chất lượng, đơn vị cũng cũng cung cấp các loại khí công nghiệp khác.

MIGCO với các bình khí sf6 được phân phối và nhập khẩu trực tiếp bởi các thương hiệu nổi tiếng đến từ các tập đoàn khí công nghiệp lớn trên thế giới.

Sản phẩm có đầy đủ các giấy tờ nguồn gốc, tờ kiểm định chất lượng cho từng sản phẩm. Đó chính là sự uy tín và đảm bảo mà quý công ty dành đến cho khách hàng, hoàn toàn yên tâm với bình khí sf6.

binh khi sf6 2

Đơn vị cung cấp nạp khí sf6, bán khí sf6. Chỉ cần có nhu cầu mua khí sf6 thì công ty sẵn sàng bơm khí sf6 cho khách hàng với sản phẩm chất lượng luôn đạt chuẩn.

Khí sf6 bao nhiêu tiền hay mua ở đâu, báo giá khí sf6 bao nhiêu tiền? Là những câu hỏi làm bạn rối não thì hãy thử đến với MIGCO. Không chỉ là chất lượng và giá thành tốt mà MIGCO còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

Công ty khí công nghiệp MIGCO cung cấp giá bình khí sf6 tinh khiết (99.995%, với áp suất 21Bar ) với nhiều quy cách và giá bình khí sf6 khác nhau. Vì vậy khách hàng dễ chọn được sản phẩm bình khí sf6 phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình:

  •   Chai 50Kg: Valve BS03, QF -2C
  •   Chai 40Kg: Valve QF -2C
  •   Chai 10Kg: Valve QF -2C

Mua bình khí sf6 tại MIGCO bạn được cung cấp thêm các giấy tờ liên quan đến chứng nhận chất lượng của nhà sản xuất. Có hướng dẫn sử dụng bình khí sf6, hướng dẫn bảo quản và vận chuyển khí sf6.

Nếu vẫn còn thắc mắc về Bình khí sf6 bao nhiêu tiền, khí sf6 mua ở đâu? Thì hãy đến với MIGCO để nhận được thêm nhiều kiến thức bổ ích và sự chia sẻ chân thành từ độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Hotline: 093.77.55.800

Những ứng dụng nên dùng khí SF6

Hiện nay dựa trên những tính chất hóa lý của khí Sf6 đặc trưng, các nhà khoa học, nghiên cứu để được ứng dụng rộng rãi bình khí sf6  trong ngành công nghiệp điện, thiết bị Radar, máy phát, y tế và cả giải trí…

Bình khí Sf6 ứng dụng trong ngành công nghiệp điện

Khí sf6 còn gọi là khí Sulphur hexafluoride .Theo thống kê, hiện có khoảng 80% sản lượng khí SF6 khai thác được cho tới hiện nay đang được sử dụng trong ngành công nghiệp điện.

Các ứng dụng phổ biến phải nhắc tới như làm khí tại điện trạm biến áp (GIS), điện môi ngắt điện trong các máy cắt, các thiết bị ngắt mạch hoặc chuyển mạch.

trạm biến áp công nghệ gis

Biến áp đầu tiên cách điện làm bằng SF6 xuất hiện tại Pari năm 1966 tạo một bước đệm lớn cho sự phát triển và ứng dụng của khí sf6 trong tương lai. Máy cắt SF6 trung thế sau đó vào năm 1971 cũng lần đầu tiên ra đời. Và cho tới nay thì cả 2 phát minh này đều là những ứng dụng chính được phát triển lớn.

Trong tổng số 80% sản lượng kể trên, có khoảng 10% được sử dụng cho các thiết bị đóng cắt mạch trung thế.

Khí sf6 trơ về mặt phản ứng hóa học và khó bị phân hủy có thể sử dụng để kiểm tra sự rò rỉ khí, làm nhiên liệu đẩy an toàn trong các cửa sổ cách nhiệt hay các thiết bị giảm xóc và cả laser.

Khí Sulphur hexafluoride không bị ăn mòn rất thích hợp sử dụng trong các ngành công nghiệp điện tử tương tự như chất khí chống ăn mòn thiết bị.

Hệ thống máy cắt điện cao thế, thiết bị đóng cắt, truyền dẫn điện cao thế, trạm biến áp, thiết bị Radar, máy phát điện và máy gia tốc hạt,.. đều có sự đóng góp của bình khí sf6.

Ứng dụng khí sf6 trong lĩnh vực giải trí

20% khí sf6 còn lại được sử dụng cho các ngành như giải trí và y tế. Những trò ảo thuật thú vị, ly kỳ từ khí sf6 xuất hiện.

Cụ thể các ảo thuật gia đã linh hoạt và biến tấu sự xuất hiện của khí sf6 trong xuất quá trình diễn, sử dụng một bể nước làm từ thủy tinh chứa khí sf6 trông có vẻ như bể trống rỗng. Sau đó các ảo thuật gia đặt nhẹ một chiếc bình làm từ thiếc vào bên trong bể, chiếc bình di chuyển lên xuống qua lại hệt đang nổi trên mặt nước.

Sử dụng bong bóng khí sf6, nạp vào miệng 1 lượng vừa đủ khí sf6 sẽ làm giọng của bạn bị thay đổi ngay lập tức. Một trong những việc tấu hài đang được nhiều người thích thú muốn trải nghiệm chính là bong bóng khí sf6.

Ứng dụng nạp bơm khí sf6 để sử dụng trong y tế

Ngoài những ứng dụng phổ rộng trong công nghiệp điện hay ngành giải trí thì sf6 còn có một ứng dụng mà ít ai biết đến trong ngành y tế. Cụ thể là sử dụng khí sf6 trong y tế nhãn khoa. Như các ca phẫu thuật đục thủy tinh thể, chấn thương mắt hay chứng rối loạn mắt (di truyền) …  đều có sự hỗ trợ đặc biệt từ khí SF6.

Ứng dụng của khí sf6 trong y tế
Ứng dụng của khí sf6 trong y tế

Ứng dụng của sf6 trong thực tiễn ngày càng tăng, nhu cầu tăng thì thị trường bơm khí SF6 hay nạp khí SF6 lại có cơ hội phát triển. Nhiều nhà máy, xí nghiệp sản xuất và bán khí sf6 xuất hiện.

Để mua được sản phẩm chất lượng, báo giá khí sf6 đúng, nên mua khí sf6 ở đâu cũng là một bước quan trọng cần tìm hiểu. Hiện nay trên thị trường chất lượng sản phẩm tốt, giá thành rẻ và đa dạng sản phẩm, sự uy tín hàng đầu phải kể đến MIGCO.

>> Xem thêm: GIÁ MÁY DÒ KHÍ SF6 BAO NHIÊU TIỀN

.
.
.
.